मोहिमेतील प्रमुख ठळक मुद्दे:डिजिटल चित्रपट वेगवेगळ्या परिस्थितीतून आणि भावनांमधून जात असलेली विविध उत्पादने दाखवतात. यात एकत्र येण्यासाठी आणि प्रेरणा देण्यासाठी आवाजाची शक्ती दाखवतात.
देशभरात डिजिटल, इन-स्टोअर आणि घराबाहेर मोहीम सुरू करण्यात आली आहे.
ओणम, गणेश चतुर्थी आणि दुर्गा पूजा समारंभांसह प्रादेशिक प्रचार.संपूर्ण सणासुदीच्या काळात ग्राहकांसाठी आकर्षक ऑफर आणि रोमांचक गोष्टी .
सणासुदीच्या महिन्यांत इंडिगो फ्लायर्ससाठी विशेष ऑफर.देशभरातील टॉप ५ सर्वात मोठ्या विमानतळांवर धोरणात्मक जाहिराती.
JBL, एक प्रतिष्ठित ऑडिओ ब्रँड इंजिनिअर्ड फॉर इमोशन’ या उत्सवी मोहिमेची घोषणा करताना खूप आनंदित आहे. ही मोहीम उत्तम आवाज देणारी उत्पादने तयार करण्यासाठी JBL ची वचनबद्धता अधोरेखित करून भावना जागृत करण्यासाठी डिझाइन केलेली आहेत. यातील भावना मनोबल वाढवून अभिव्यक्ती आणि प्रामाणिकता मध्ये मदत करतात, प्रेरणा देतात आणि त्यांच्यासोबत शहारेसुद्धा आणतात. सप्टेंबर ते नोव्हेंबर या कालावधीत चालणाऱ्या या मोहिमेचा उद्देश ऑडिओ रसिकांना उत्तम ऑडिओ अनुभव देणे आहे. JBL ची ‘इंजिनिअर्ड फॉर इमोशन’ मोहीम आवाजाचा सखोल स्तरावर कसा प्रभाव पडू शकतो आणि उत्सवाच्या काळात आनंद, नॉस्टॅल्जिया आणि एकजूटता येते.
देशव्यापी सणाच्या सीझन ऑफर
JBL संपूर्ण भारतातील विविध सण साजरे करण्यासाठी ग्राहक ऑफर्स आणि प्रदेश-विशिष्ट कार्यक्रमांच्या श्रेणीसह हा सणाचा हंगाम आणखी रोमांचक बनवत आहे. ग्राहकांना परवडणाऱ्या किमतीशी तडजोड न करता JBL साउंडचा आनंद घेता यावा यासाठी ब्रँडने आकर्षक ऑफर सादर केल्या आहेत, ज्यात रु. 8000 पर्यंत 15% इन्स्टंट कॅशबॅक आणि 1 मोफत ईएमआयचा समावेश आहे.
सोशल मीडिया स्पर्धा आणि भेटवस्तू: JBL सोशल मीडिया स्पर्धांचे आयोजन करेल आणि प्रेक्षकांच्या सहभागाला प्रोत्साहन देण्यासाठी आणि निष्ठावान ग्राहकांना बक्षीस देण्यासाठी डिझाइन केलेल्या सोशल मीडिया स्पर्धा आणि भेटवस्तू देईल.
इन-स्टोअर इव्हेंट्स आणि प्रमोशन: क्रोमा, रिलायन्स डिजिटल, विजय सेल्स आणि Amazon, Flipkart, www.JBL.com सारख्या ईकॉमर्स पोर्टलसह संपूर्ण भारतातील आघाडीच्या किरकोळ विक्रेत्यांकडून इन-स्टोअर इव्हेंट्स आणि जाहिरातींद्वारे खास अनुभव आणि ऑफर देण्यात येतील.
तसेच, JBL उत्पादने स्विगी आणि झेप्टो सारख्या क्विक कॉमर्स भागीदारांसह उपलब्ध असतील.प्रमुख विमानतळांवर जाहिराती आणि प्रचार: धोरणात्मक जाहिराती आणि जाहिराती देशभरातील शीर्ष विमानतळांपैकी 5 वर प्रदर्शित केल्या जातील, ज्यामुळे JBL ची पोहोच व्यापक प्रेक्षकांपर्यंत पोहोचेल.इंडिगो फ्लायर्ससाठी आकर्षक ऑफर: सणासुदीची ऑफर म्हणून, JBL कमीत कमी 500K इंडिगो फ्लायर्सना क्युरेटेड QR कोड इन-फ्लाइट ऑफर करण्याचा मानस आहे, ते या सणाच्या हंगामात JBL उत्पादने खरेदी करण्यासाठी रिडीम करू शकतात.इंजिनिअर्ड फॉर इमोशन’ मोहिमेचा एक भाग म्हणून, JBL ने लघुपटांची मालिका तयार केली आहे जी त्यांची उत्पादने निर्माण करू शकतील अशा अनोख्या भावनांवर प्रकाश टाकतात.